* गरिमा पंकज

स्त्रिया आज घराचा उंबरठा ओलांडून उच्च पदांवरही स्थानापन्न झालेल्या आहेत. मिस वर्ल्डचा किताब मिळवणे असो किंवा मिस युनिव्हर्सच्या कॉर्पोरेट जगतात नाव कमवायचे असो किंवा पुरूषप्रधान क्षेत्रांमध्ये उत्कृष्टतेचे सादरीकरण असो. महिला सामाजिक बेड्या तोडून आत्मविश्वासाने पुढे जात आहेत.

त्यांचे विचार बोल्ड झाले आहेत आणि त्याबरोबरच त्यांच्या लुक आणि व्यक्तिमत्त्वामध्येही बदल झाला आहे. पेहराव असो किंवा मेकअप बोल्डनेस आणि स्वातंत्र्य प्रत्येक पैलूमध्ये दिसून येत आहे.

चर्चेत राहणं आवडतं

हल्लीच दंगल फेम फातिमा शेख आपल्या बोल्ड फोटो शूटमुळे चर्चेत राहिली. फातिमाने इंस्टाग्रामवर २ बोल्ड फोटो शेअर केले. यात ती बीचवर स्विमसूटमध्ये दिसत आहे.

आज स्त्रिया अशा प्रकारच्या बोल्ड लुकद्वारे चर्चेत येण्यास घाबरत नाहीत, या उलट त्या याचा आनंद घेतात. बोल्ड लुकचे अजून एक उदाहरण मलायका अरोरासुद्धा आहे, जी नेहमी फॅशन आणि तिच्या बोल्ड स्टेटमेन्टसाठी चर्चेत असते.

क्रिएटीव्हिटीचे फंडे

आजकाल मुली आणि महिला फॅशनेबल आणि बोल्ड दिसण्यासाठी स्वत:ची अशी एक वेगळी स्टाइल बनवतात. स्टाइलमुळे स्वत:चे असे एक वेगळे स्थान निर्माण होते, जे लोक नेहमी लक्षात ठेवतात.

श्री लाइफस्टाइलच्या जॉइंट मॅनेजिंग डायरेक्टर शीतल कपूर म्हणतात, ‘‘तुम्ही कुठला फॅन्सी ड्रेस घातला आहे याच्याशी लोकांना देणेघेणे नसते. तुम्ही तो कशाप्रकारे सांभाळत आहात ही गोष्ट महत्त्वाची आहे. ड्रेस लोकांच्या नजरेत आला पाहिजे आणि तो त्यांना आवडला पाहिजे. मग तो इंडियन असो की वेस्टर्न, प्रयत्न करा अशी स्टाइल बनवण्याची जी वेगळीही असेल आणि तुम्हाला शोभेलसुद्धा.’’

‘‘उदाहरण म्हणजे साडी एक पारंपारिक पेहराव आहे. पण हल्लीच्या मुली बॉलीवुडमधील ताऱ्यांकडून प्रेरित होऊन त्यालाही ग्लॅमरस टच देतात. साडीसोबत मॅडरिन कॉलर ब्लाऊज, हॉल्टर नेक ब्लाऊज, लोकट स्लीवलेस आणि नेट स्लिव्ह ब्लाऊज घातल्याने खूपच स्टायलिश आणि बोल्ड दिसतात.’’

फॅशनचा परिणाम प्रत्येक वयावर

महिला आता स्वत:वर वयाचा प्रभाव जाणवू देत नाहीत. आजच्या काळात फॅशनचे परिणाम सर्वच वयोगटावर दिसून येतात. आई, आजी, आत्या आधी साड्या व पंजाबी ड्रेसशिवाय काही वेगळे वापरत नसत. आता त्यांनाही तितकेच मॉर्डन दिसायचे असते. जितक्या त्यांच्या मुली आणि सूना दिसतात. आता त्याही जीन्स, ट्राउजर, टीशर्ट आणि शर्टमध्ये स्वत:ला कंफर्टेबल समजतात व तरूण दिसण्याचा प्रयत्न करतात.

आगे की कहानी पढ़ने के लिए सब्सक्राइब करें

डिजिटल

(1 साल)
USD10
 
सबस्क्राईब करा

डिजिटल+१२ प्रिंट मॅगझिन

(1 साल)
USD79
 
सबस्क्राईब करा
और कहानियां पढ़ने के लिए क्लिक करें...