* नसीम अन्सारी कोचर

पुरुषांची फॅशन : सौंदर्याचा मुद्दा आता फक्त महिलांशी संबंधित राहिलेला नाही. मीडिया कंपन्या, खाजगी कंपन्या, बहुराष्ट्रीय कंपन्यांनी नोकऱ्यांमध्ये स्मार्ट दिसणाऱ्या पुरुषांना प्राधान्य देऊन पुरुषांना स्वतःवर खर्च करण्यास भाग पाडले आहे, तर बाजारानेही पुरुषांना सौंदर्यप्रसाधनांचे गुलाम बनवले आहे.

श्यामली एका कंपनीत सेल्स मॅनेजर म्हणून काम करते. तिचा नवरा अंकुर देखील एका कंपनीत वरिष्ठ व्यवस्थापक आहे. दोघेही बरेच अपडेटेड आहेत. अंकुर श्यामलीपेक्षा त्याच्या लूकवर आणि कपड्यांवर जास्त वेळ आणि पैसा खर्च करते. श्यामली जेव्हा खरेदीसाठी जाते तेव्हा ती १०-१२ हजार रुपयांमध्ये अनेक आधुनिक कपडे खरेदी करू शकते. ती दरमहा ५-६ हजार रुपये ब्युटी पार्लर, पादत्राणे, पर्स इत्यादींवर खर्च करते. पण जेव्हा जेव्हा अंकुर स्वतःसाठी खरेदी करतो तेव्हा तो मॉलमध्ये ब्रँडेड कपडे खरेदी करण्यासाठी २५-३० हजार रुपये खर्च करतो. त्यानंतर ब्रँडेड शूज, सलूनचा खर्च, ब्रँडेड परफ्यूम-पावडर इत्यादींचा खर्च येतो. तो दर पाच-सहा महिन्यांनी त्याची लॅपटॉप बॅग देखील बदलतो. त्याचे शरीर तंदुरुस्त ठेवण्यासाठी तो दररोज सकाळी जिमला जातो, ज्याचा खर्च वेगळा असतो.

बऱ्याच वेळा या खर्चावरून दोघांमध्ये वाद होतो. श्यामली म्हणते, “महिलांवर त्यांच्या पतीच्या कमाईचा अनावश्यकपणे अपव्यय केल्याचा आरोप केला जातो, परंतु येथे उलट आहे. तुम्ही ड्रेसिंगवर जितका खर्च करता तिन्ही महिलांनी एकत्रितपणे केला आहे त्यापेक्षा जास्त आहे. जर मी काम केले नाही तर तुमच्या एकट्या पगाराने घर चालवणे कठीण होईल.”

अंकुरने हिशोब केला की, श्यामलीचा मुद्दा बरोबर वाटतो, पण काय करावे, ऑफिसमध्ये आणि वारंवार ऑफिसच्या बैठका आणि पार्ट्यांमध्ये स्मार्ट दिसणे देखील महत्त्वाचे आहे. यासाठी, जोपर्यंत तुमच्याकडे ब्रँडेड कपडे, ब्रँडेड शूज, ब्रँडेड पर्स इत्यादी नसतील तोपर्यंत परिपूर्ण लूक मिळत नाही. आता जर ब्रँडेड वस्तू शरीरावर असतील तर चेहरा आणि शरीरयष्टी देखील चांगली दिसली पाहिजे, म्हणून फक्त सलूनमध्ये जाऊन केस कापून घेणे काम करत नाही, ब्लीच-फेशियल, हेअर स्पा, केसांचा रंग, मॅनिक्युअर-पेडीक्योर हे देखील खूप महत्वाचे आहेत. निरोगी राहण्यासाठी जिममध्ये जाणे देखील आवश्यक वाटते. जर तुम्ही गेला नाही तर वजन वाढू लागते.

आगे की कहानी पढ़ने के लिए सब्सक्राइब करें

डिजिटल

(1 साल)
USD10
 
सबस्क्राईब करा

डिजिटल+१२ प्रिंट मॅगझिन

(1 साल)
USD79
 
सबस्क्राईब करा
और कहानियां पढ़ने के लिए क्लिक करें...