* नसीम अंसारी कोचर
कोणत्याही ऑफिसात तुम्ही जाऊन पहाल, तर ज्या महिला चांगल्याप्रकारे ड्रेसअप करतात, त्यांचा उत्साह व चार्म वेगळाच दिसून येतो. त्या बऱ्यापैकी आत्मविश्वासूदेखील दिसतात. अशा महिला रोखठोकपणे बोलतात. मागेपुढे पाहत नाहीत.
उलट त्या महिलांना पहा, ज्या साधारण वेशभूषेत असतात. अशा महिला तुम्हाला एखाद्या कोपऱ्यात बसून मान खाली घालून घाईघाईने आपलं काम करताना दिसतील. त्या जास्त कोणात मिसळतदेखील नाहीत वा जास्त कोणाशी बोलत नाहीत. इथेपर्यंत की लंचब्रेकवेळी आपला टिफिनदेखील एकटया कोपऱ्यात बसून खाऊन घेतात. अशा महिला भलेही आपल्या कामात हुशार असोत, परंतु सगळयांपासून अलिप्त राहतात.
वास्तविक भारतात वयाची तिशी-पस्तीशी गाठेपर्यंत महिला आपल्या वेशभूषेबाबत निष्काळजी होऊन जातात, जे चुकीचे आहे. साधारणपणे ६० वर्षांची महिलादेखील उत्साहाने भरलेली, फॅशनने परिपूर्ण दिसून येते. फक्त ओठांवर लिपस्टिक, हाय हील, सुंदर पर्स, केसांना रंग व चेहऱ्यावर मेकअप त्यांच्या रुटीनमध्ये समाविष्ट असला पाहिजे.
जर तुम्ही नोकरदार महिला असाल, तर कामासोबतच तुम्ही तुमच्या व्यक्तिमत्त्वाविषयीदेखील जागरूक राहिले पाहिजे. ऑफिस हे फक्त काम उरकण्याची जागा नाही. इथे तुम्ही इतर लोकांसोबत दिवसातील आठ-दहा तास व्यतीत करता. जर तुम्ही नीटनेटक्या तयार होऊन ऑफिसला येत आहात, तर तुम्हाला केवळ कौतुकाच्या नजरेनेच पाहिले जाणार नाही, तर तुम्हाला स्वत:लाही उत्साही जाणवेल.
फक्त कामाचे ठिकाण नव्हे ऑफिस
काही लोक ऑफिसला फक्त काम करण्याचे ठिकाण मानतात. त्यांना वाटते की फक्त कामच तर करायचे आहे. त्यामुळे काहीही घालून जा, काय फरक पडतो? जर तुम्हीदेखील हाच विचार करता, तर हे चुकीचे आहे. ऑफिसमध्ये रोज तुमचे आठ-दहा तास जातात. अशात ऑफिसला फक्त काम करण्याची जागाच मानणे योग्य नव्हे. इथे तुमचा ड्रेस, स्टाईल, उठण्या बसण्याची व बोलण्याची पद्धत अतिशय महत्त्वाची ठरते.
स्वत:ला द्या थोडा वेळ
मानले की नोकरदार महिला घर व ऑफिस दोन्ही जबाबदाऱ्या निभावतात. सकाळी उठून सर्वांसाठी खाण्यापिण्याची सोय, मुले व पतीच्या तयारीत व्यग्रता, मोलकरणींना जरुरी सूचना व त्यानंतर स्वत:च्या तयारीत वेळ कसा वेगाने जातो कळतदेखील नाही. असे असूनही तुम्ही ऑफिसला जाण्यापूर्वी स्वत:च्या तयारीसाठी कमीत कमी ४५ मिनिटांचा वेळ स्वत:ला दिला पाहिजे.