* पारूल भटनागर

आपल्या देशात पाहुण्यांनाच नव्हे तर ग्राहकांनाही विशेष दर्जा देण्यात येतो. पाहुणे नाराज झाले तर विशेष फरक पडत नाही, पण ग्राहक नाराज झाला तर रोजगार, उदरनिर्वाहावर परिणाम होण्यासह आर्थिक कणाही मोडून जातो. म्हणूनच जरी ग्राहकाचे वागणे तुमच्या कितीही समजण्यापलीकडचे असले तरी कधीच आपल्या ग्राहकाला नाराज करू नका.

चला, जाणून घेऊया की, विविध प्रकारच्या ग्राहकांना कसे हाताळावे :

इन्श्युरन्स पॉलिसी खरेदी करणारा ग्राहक

तुम्ही जर ग्राहकाला ऑफलाईन इन्श्युरन्स पॉलिसी विकत असाल तर तुम्हाला खूप शांत राहून हे काम पूर्ण करायला हवे. जराशीही घाईगडबड केल्यास ग्राहक हातून जाईल, शिवाय मार्केटमधील तुमची प्रतिष्ठाही खराब होईल. असे होऊ शकते की, फोन करून ग्राहक पॉलिसी घेण्यासाठी तयार झाला असेल, पण प्रत्यक्ष भेटल्यावर तुमच्याकडून पॉलिसीबाबतच्या आणखी काही अटी-शर्थी जाणून घेतल्यावर कदाचित तो पॉलिसी घ्यायला नकार देईल.

अशा परिस्थितीत तुम्ही रागाने ग्राहकाला असे सांगू नका की, तुझ्यामुळे माझा वेळ वाया गेला, याउलट गोड बोलून आणि पॉलिसीचे फायदे सांगून तुम्ही त्याला विश्वासात घ्या आणि पॉलिसी खरेदी करण्यासाठी तयार करा. इतरांनाही अशाच प्रकारे तयार करा.

दुकानातील ग्राहक

तुमचे भाजीचे दुकान असो किंवा किराणा मालाचे, तुमच्याकडे ग्राहकांची कमतरता नसेल, कारण दोन्ही गोष्टी दैनंदिन जीवनात गरजेच्या आहेत. त्यामुळेच तुमच्याकडे विविध प्रकारचे ग्राहक येत असतील, जसे की, एखाद्याला दुकानात ठेवलेल्या प्रत्येक वस्तूची माहिती हवी असेल, पण घ्यायचे काहीच नसेल. याउलट काही असे असतील जे सतत भाव करत असतील. काही ग्राहक तर १-१ रुपया कमी करण्यासाठी खालच्या पातळीची भाषा वापरणारे असतात.

अशावेळी तुमच्यासाठी हे गरजेचे आहे की, त्यांना संयमाने हाताळा. त्यांच्या प्रत्येक महत्त्वाच्या प्रश्नाला उत्तर द्या आणि त्यांना काय खरेदी करायचे आहे, हे विचारा. तुम्हाला जे हवे ते सर्व मी दाखवतो, असे सांगा. त्यामुळे ग्राहकाला टाईमपास करता येणार नाही. साहजिकच त्याच्यामुळे तुम्हाला त्रासही होणार नाही. तो वाईट भाषा वापरत असेल तर तुम्ही गप्प राहाणेच योग्य ठरेल, कारण शब्दाला शब्द भिडला आणि वाद झाला तर त्याची तुमच्या व्यवसायावर परिणाम होण्याची भीती असते.

आगे की कहानी पढ़ने के लिए सब्सक्राइब करें

डिजिटल

(1 साल)
USD10
 
सबस्क्राईब करा

डिजिटल+१२ प्रिंट मॅगझिन

(1 साल)
USD79
 
सबस्क्राईब करा
और कहानियां पढ़ने के लिए क्लिक करें...