*‘‘झी’ व्हॉट्स नेक्स्ट’ मध्ये झी नवकल्पना करत आहे मनोरंजनाची आणि प्रकाशाचा झोत वळवत आहेत नवीन अभिनवतांकडे*

प्रतिनिधी

भारतातील सर्वांत प्रतिष्ठित आणि आवडत्या मीडिया ब्रँड्सपैकी एक असलेल्या *झी ने २०.८ करोड घरांमधील ८५.४ करोड प्रेक्षकांपर्यंत पोहोचत आपली नवीन ब्रँड ओळख आणि शक्तिशाली ब्रँड वचन “युअर्स ट्रुली झी” सह एका धाडसी नव्या युगात प्रवेश केला आहे. या गतीला पुढे चालना देण्यासाठी आणि या वैविध्यपूर्ण उद्योगामध्ये आपली भूमिका अधिक ठामपणे मांडण्यासाठी झीने एक महत्त्वपूर्ण उद्योगाभिमुख उपक्रम *‘झी व्हॉट्स नेक्स्ट’* सुरू केला आहे. कंटेंट आणि तंत्रज्ञान यांचा मिलाफ असलेला पॉवरहाऊस ब्रँड म्हणून होत असलेल्या नेटवर्कच्या रूपांतराचा वेध घेणे हा या उपक्रमाचा उद्देश आहे.

*‘झी व्हॉट्स नेक्स्ट’ हा झी चा एक इंडस्ट्री-फर्स्ट उपक्रम असून इथे झीने आपल्या भागीदारांना धाडसी नव्या युगात प्रवेश देत, नवकल्पनांचा, बदलत्या दृष्टीकोनाचा आणि नव्याने साकारलेल्या मनोरंजनाचा प्रथम अनुभव दिला.* हा उपक्रम झी जगासाठी निर्माण करत असलेल्या त्या सर्व गोष्टींवर प्रकाशाचा झोत आणत आहे, जिथे कंटेंट कल्पकता आणि तंत्रज्ञानाच्या जोरावर आणि आपल्या सांस्कृतिक मुळांवर ठाम उभे राहूनही सहजपणे विभिन्न प्लॅटफॉर्म्स, डिव्हायसेस आणि हृदयांमध्ये मुक्तपणे संचार करू शकते. मार्केटर्ससाठी हे एक असे दालन होते ज्यातून कथाकथन हे केवळ ३०  सेकंदांच्या जाहिरातीपासून पात्र-आधारित चळवळीत कसे रूपांतरित होऊ शकते आणि त्याच वेळी झी हे केवळ बदलाला प्रतिसाद देत नसून स्वतः तो बदल घडवत आहेत आणि आपल्या भागीदारांना भारतीय मनोरंजनाचे हे भविष्य घडवायला आमंत्रित करत आहे.

प्रेक्षक कंटेंट पाहण्याच्या पद्धतीत बदल करत आहेत अशा सातत्याने बदलणाऱ्या वातावरणात झी ने हे पुन्हा एकदा अधोरेखित केले की टीव्ही आजही देशातील सर्वात प्रभावी कथाकथन माध्यम असून दररोज कोट्यवधी लोकांपर्यंत पोहोचतो. आजचे प्रेक्षक हे प्लॅटफॉर्म-फ्लुइड झाले असून झी ने आपल्या प्रेक्षकांच्या गरजांसोबत रिअल-टाईममध्ये स्वतःला जुळवून घेतले आहे. विभिन्न प्लॅटफॉर्म्सवर सहजपणे जाऊ शकणाऱ्या आपल्या व्यक्तिरेखा, फॉर्मेट्स आणि कथानके यांसह ते असे कंटेंट निर्माण करत आहेत जे टेलिव्हिजनवरून ओटीटी ते आणि सोशल मीडियावर आरामात प्रवास करू शकते. या बदलत्या ट्रेंड्सच्या अनुरूप राहून आणि अग्रगण्य कंटेंट आणि तंत्रज्ञान पॉवरहाऊस असण्याच्या झी च्या वचनाशी सुसंगत राहून नेटवर्कने धोरणात्मक धोरणात्मकदृष्ट्या दोन नवीन हायब्रीड वाहिन्या झी पॉवर आणि झी बांगलासोनार यांचे ‘झी व्हॉट्स नेक्स्ट’ या उपक्रमात अनावरण केले.

‘झी व्हॉट्स नेक्स्ट’ या उपक्रमात झीने हेही अधोरेखित केले की कसे झी हे ११   भाषांमधील ५०  वाहिन्यांसह गेल्या अनेक वर्षांपासून मनोरंजनासाठी देशभरातील प्रेक्षकांची आवडती निवड बनली आहे. यातून ह्या गोष्टीकडे पुन्हा एकदा लक्ष वेधण्यात आले की कसे झीचे जग हे शक्तिशाली, सांस्कृतिकदृष्ट्या सामर्थ्यवान अशा ब्रँड्सनी बनलेले आहे, अशा ‘भारता’साठी बनलेले आहे जो आत्मविश्वासाने भरलेला आहे, जो स्वतःला व्यक्त करतो आणि सतत पुढे जात राहतो.

हे नेटवर्क ‘भारता’च्या प्रत्येक भाषेला भावनिक, दृश्यात्मक आणि भाषिक पातळीवर सेवा देते. त्यांच्या कथासुद्धा स्थानिक वास्तविकता आणि उपसंस्कृतींमध्ये खोलवर रुजलेल्या असून त्या विशिष्ट आणि तरीही वैश्विकदृष्ट्या समजल्या जाणाऱ्या ओळखींचा उत्सव साजरा करतात. आणि या सर्व कथांच्या केंद्रस्थानी असतात व्यक्तिरेखा, ज्या आयुष्यांवर प्रभाव पाडतात. त्या *दिलफ्लुएन्सर्स* आहेत ज्या खऱ्या जगातील भावना, संवाद आणि वर्तन यांना आकार देतात!

नवीन वाहिन्यांच्या लाँच संदर्भात *झील (ZEEL) चे चीफ ग्रोथ ऑफिसर, आशिष सेहगल* म्हणाले, “भारताचे मनोरंजन विश्व सध्या ओम्नी-प्लॅटफॉर्मच्या दिशेने झपाट्याने वाटचाल करत आहे. या प्रवासात, ‘झी’ टेलिव्हिजनच्या विश्वासार्हतेला आणि व्यापक पोहोच क्षमतेला डिजिटलच्या गतिशीलतेसह एकत्र जोडून, ब्रँड्स आणि प्रेक्षक यांच्यातील नात्याला नव्याने आकार देत आहे. झी बांगला सोनार आणि झी पॉवर यांसारख्या नव्या चॅनेल्सच्या माध्यमातून आम्ही प्रादेशिक बाजारांमध्ये अधिक खोलवर प्रवेश करत आहोत. ही सुरुवात केवळ वाहिन्यांच्या लाँचपुरती मर्यादित नाही, तर भारताच्या विविधतेला सामावून घेणाऱ्या, प्रेक्षकांच्या जीवनशैलीशी सुसंगत आणि ब्रँड्ससाठी अर्थपूर्ण कनेक्शन घडवणाऱ्या भविष्यातील कंटेंट इकोसिस्टमच्या उभारणीकडे टाकलेले ठोस पाऊल आहे.”

नवीन उपक्रम आणि वाहिन्यांच्या सुरुवातीबद्दल *झील (ZEEL) चे चीफ मार्केटिंग ऑफिसर, कार्तिक महादेव* म्हणाले, “‘झी व्हॉट्स नेक्स्ट’ सह आम्ही संस्कृती, सर्जनशीलता आणि तंत्रज्ञान यांच्या दृष्टिकोनातून मनोरंजनाला नव्याने साकारत आहोत. ‘झी’ हा ब्रँड ‘भारता’साठी सांस्कृतिक दृष्टिकोनातून महत्वाचा पाया असणे निरंतर सुरु आहे. हा ब्रँड आपल्या प्रेक्षकांसोबत सतत प्रगल्भ होतो, पण त्याचवेळी त्यांच्या वास्तविकता, स्वप्ने आणि आकांक्षांशीही घट्ट जोडून राहतो. झी पॉवर आणि झी बांगलासोनार यांची सुरुवात ही या दृष्टिकोनाचे प्रतीक आहे, भाषिक बाजारपेठांच्या ताकदीवरील आमचा ठाम विश्वास अधोरेखित करते आणि बदलत्या भारताच्या स्पंदनांचे प्रतिबिंब दर्शवणारे भविष्याभिमुख आणि मनाला भिडणारे कंटेंट देण्याच्या आमच्या वचनबद्धतेचेही उदाहरण आहे.”

*झी पॉवर* ही कर्नाटकातील युवा आणि निमशहरी प्रेक्षकांसाठी निर्माण करण्यात आलेली नवीन पिढीची कन्नड हायब्रीड वाहिनी आहे. ही नवीन वाहिनी दमदार, शहरी कथाकथन आणि प्रेरणादायी फॉरमॅट्स यांचा मिलाफ सादर करते, जे आजच्या कन्नडिगांच्या आवाजाला प्रखरपणे प्रतिबिंबित करते आणि उच्च ऊर्जा असलेला कंटेंट अनुभव देते. ही वाहिनी अधिकृतपणे ऑगस्ट २०२५  मध्ये ऑन-एअर येणार असून, कर्नाटकमधील प्रत्येक जिल्ह्याला व्यापणाऱ्या व्यापक मल्टिमीडिया मोहिमेच्या माध्यमातून तिचा प्रचार केला जाईल. सुरुवातीच्या कार्यक्रमांमध्ये पाच फिक्शन शो, एक दैनंदिन नॉन-फिक्शन शो यांसह दररोज चित्रपटांचे प्रदर्शन आणि अधूनमधून वर्ल्ड टेलिव्हिजन प्रीमियर्स यांचा समावेश असेल.

*झी पॉवर* च्या सुरुवातीबाबत बोलताना झील (ZEEL) *चे चीफ क्लस्टर ऑफिसर – साऊथ आणि वेस्ट, सिजू प्रभाकरन* म्हणाले, “९९% टीव्ही उपस्थिती असलेल्या कर्नाटक बाजारपेठेमध्ये झी ही अग्रगण्य स्थानावर आहे. त्यामुळे प्रेक्षकांची भावना आणि त्यांच्या सांस्कृतिक बारकाव्यांची आम्हाला खोल समज आहे. आजचे कन्नड प्रेक्षक एकसंध राहिलेले नाहीत आणि त्यांच्या वेगळ्या कंटेंट प्राथमिकता उदयास येत असून त्यामुळे प्रगतीशील, उच्च-ऊर्जा कथांसाठी वाव निर्माण झाला आहे. प्रेक्षकांच्या या बदलत्या गरजांना ओळखून, आम्ही एक मजबूत दुहेरी वाहिनी धोरण तयार केले आहे — ज्यामध्ये झी कन्नड आमच्या मुख्य कौटुंबिक प्रेक्षकांसाठी सातत्याने सेवा देत राहील, तर झी पॉवर अधिक धारदार, साहसी आणि आधुनिक दृष्टिकोनातून सादर होणाऱ्या कंटेंटसह एक वेगळा ठसा उमटवेल. आमच्यासाठी झी पॉवर हे केवळ प्रादेशिक उपस्थिती वाढवण्याचे पाऊल नाही, तर कन्नड टेलिव्हिजनचे स्वरूप नव्याने परिभाषित करण्याचा आमचा प्रयत्न आहे.”

तर दुसरीकडे, झी बांगलासोनार ही बंगाली भाषिक प्रेक्षकांसाठी देशभरात सादर होणारी पहिलीवहिली हायब्रीड वाहिनी आहे. फिक्शन, नॉन-फिक्शन, चित्रपट आणि नवीन फॉरमॅट्स यांचा मिलाप असलेली झी बांगलासोनार ही वाहिनी सांस्कृतिकदृष्ट्या रुजलेली, आणि तरीही आधुनिक दृष्टिकोन असलेल्या प्रेक्षकांसाठी तयार केली गेली आहे. या ब्रँडमध्ये संबंधित आणि खोलवर स्थानिक दृष्टिकोनाचा समावेश आहे. ऑगस्ट २०२५ मध्ये ही वाहिनी अधिकृतपणे ऑन-एअर देखील सुरू केले जाईल आणि कोलकातासह बंगालच्या सर्व जिल्ह्यांना व्यापणारी एक व्यापक मल्टी-मीडिया मोहीम राबवली जाईल.

झी बांगलासोनारच्या सुरुवातीबाबत आपला उत्साह व्यक्त करताना झील *(ZEEL) चे चीफ क्लस्टर ऑफिसर – ईस्ट, नॉर्थ आणि प्रीमियम क्लस्टर, सम्राट घोष* म्हणाले, “पश्चिम बंगाल हे विशेषतः बंगाली जनरल एंटरटेनमेंट श्रेणीत झपाट्याने वाढणारी टीव्ही बाजारपेठ आहे. हे मार्केट आता नवकल्पनांसाठी आणि मनोरंजनाकडे नव्या नजरेने पाहण्यासाठी तयार आहे. झी बांगलासोनारची सुरुवात ही आमची मुख्य वाहिनी झी बांगलाला पूरक ठरेल अशा धोरणात्मक दृष्टीकोनातून आखलेली आहे जी बदलत्या आणि वैविध्यपूर्ण प्रेक्षकवर्गासाठी वेगळे आणि नाविन्यपूर्ण कंटेंट देणार आहे. झी बांगलासोनार ही केवळ विविध कार्यक्रमांची मालिका घेऊनच नव्हे, तर खास पुरुष प्रेक्षकांसाठी बनवलेल्या कंटेंटसह धोरणात्मकपणे सादर केली जात आहे. झी बांगलासोनार या वाहिनीच्या सुरुवातीच्या माध्यमातून आम्ही परंपरेशी जोडलेले आणि प्रेक्षकांना जवळचे वाटणारे कथाकथन घेऊन फिक्शन, नॉन-फिक्शन आणि चित्रपटांच्या स्वरूपात एक संपूर्ण वेगळा अनुभव देण्याचं उद्दिष्ट राखत आहोत. झी बांगलासोनारच्या माध्यमातून आम्ही एक अद्याप न टिपल्या गेलेल्या शक्यतांच्या प्रचंड क्षेत्राला हात घालण्याच्या तयारीत आहोत.”

जसजसे झी नेटवर्क नव्या भारताच्या वैविध्यपूर्ण कथा सातत्याने समोर आणणे सुरु राखेल आणि प्रत्येक स्क्रीनवर प्रेक्षकांसोबत दृढ नाते निर्माण करत राहिल तसतसे ते एक गतिशील कंटेंट-टेक पॉवरहाऊस म्हणून आपली भूमिका अधिक मजबूत करत आहेत, जे आधुनिक तंत्रज्ञानातील नवकल्पनांबरोबर विकसित होत आहे आणि मनोरंजनाच्या भविष्यातील शक्यता नव्याने साकारत आहे.

झी रायटर्स रूम’च्या माध्यमातून देशभरातील नव्या दमाच्या स्क्रीनरायटर्सचा शोध

* प्रतिनिधी

१५ जुलै २०२५, मुंबई* – झी एंटरटेनमेंट एंटरप्राईजेस लिमिटेड (झी) हे अग्रगण्य कंटेंट आणि तंत्रज्ञान पॉवरहाऊस.  *‘झी रायटर्स रूम’* ची अभिमानाने घोषणा करत आहेत. हा एक लॅन्डमार्क उपक्रम असून यातून देशभरातील युवा आणि भावी पटकथालेखकांना शोधून त्यांचे संवर्धन करण्याचे त्यांचे उद्दिष्ट्‌य आहे. ‘झी रायटर्स रूम’ हा केवळ एक टॅलेंट हंट नाही, तर ‘युअर्स ट्रुली, झी’ या कंपनीच्या ब्रँड तत्त्वज्ञानाशी सुसंगत असलेली एक सर्जनशील चळवळ आहे. विविध प्लॅटफॉर्म्सवरील झीच्या कंटेंटचा दर्जा उंचावण्याचा हा उपक्रम आहे. नव्या दृष्टिकोनांची मागणी असलेल्या या काळात, या उपक्रमाचा उद्देश हा अस्सल कथा सांगण्याची क्षमता असलेल्या नवोदितांना व्यावसायिक पटकथालेखनाच्या जगाशी जोडणे हा आहे. या माध्यमातून निवडले गेलेले लेखक झीच्या टीव्ही, डिजिटल आणि चित्रपट प्लॅटफॉर्म्ससाठी कथा लिहिण्याची संधी मिळवू शकतील.

‘झी’च्या सेंट्रल कंटेंट आणि प्रादेशिक टीम्सच्या पुढाकाराने राबवण्यात येणारा हा उपक्रम, भारताच्या सातत्याने विकसित होत असलेल्या मनोरंजन विश्वाच्या गरजा आणि देशभरातील न टिपल्या गेलेल्या प्रतिभा यांच्यातील दुवा साधण्याचे काम करणार आहे. ‘झी रायटर्स रूम’ या उपक्रमाची घोषणा *सात भारतीय भाषांमध्ये* करण्यात आलेल्या मनाला भिडणाऱ्या ब्रँड फिल्मद्वारे करण्यात आली. या फिल्मच्या उद्देश एकच आहे *”उद्याचे लेखक घडवणे.”* ही एकसंध अशी दूरदृष्टी या फिल्मच्या माध्यमातून प्रभावीपणे मांडण्यात आली आहे.

*८०  शहरांमध्ये* आणि *३२ कार्यक्रम केंद्रांमध्ये* राबवला जाणारा हा उपक्रम *ऑन-एअर, डिजिटल आणि ऑन-ग्राऊंड प्लॅटफॉर्म्सवरून* चालवलेल्या जोरदार प्रचार मोहिमेमुळे आणखी प्रभावी ठरत आहे. या उपक्रमाचा उद्देश *मराठी, हिंदी, बंगाली, तमिळ, तेलुगू, कन्नड आणि मल्याळम* या भाषांमधील प्रतिभावान कथाकारांना शोधून त्यांना एक अद्वितीय संधी देणे हाच आहे — ही एक अशी सहयोगी रायटर्स रूम आहे जिथे कल्पकता, शिस्त आणि रचनात्मक कलेला वाव मिळेल.

या उपक्रमाबद्दल बोलताना *झी एंटरटेनमेंट एंटरप्रायझेस लिमिटेडचे चीफ क्रिएटिव्ह ऑफिसर राघवेंद्र हुंसूर* म्हणाले, “भारतातील सर्वात मोठ्या स्टोरीटेलर्सपैकी एक म्हणून, पुढच्या पिढीतील लेखन प्रतिभेला घडवणे ही केवळ आमच्यासाठी संधी नाही, तर आमची जबाबदारी आहे. झीमध्ये आम्ही मानतो की आमची खरी ताकद केवळ आम्ही सांगत असलेल्या कथांमध्ये नाही, तर त्या कथा सांगणाऱ्या लेखकांमध्ये आहे – जे आम्ही शोधतो आणि घडवतो. ‘झी रायटर्स रूम’च्या माध्यमातून आम्ही एक असे व्यासपीठ तयार करत आहोत जिथे अस्सल आवाज, न ऐकले गेलेल्या कल्पना आणि प्रामाणिक भावनांना स्वतःचा आकार मिळू शकेल. हा कार्यक्रम स्पर्धात्मक नाही – ही आमची बांधिलकी आहे, भारताच्या प्रत्येक कोपऱ्यातून येणाऱ्या लेखकांना योग्य साधने, मार्गदर्शन आणि आत्मविश्वास देण्याची, जेणेकरून ते कालातीत अशा प्रभावी कथा सर्व स्क्रीनवर, सर्व प्रांतांमध्ये, सर्व शैलींमध्ये तयार करू शकतील – आमचे काम म्हणजे नव्या सर्जनशील प्रतिभेला सक्षम बनवणे, त्यांना लेखनकौशल्य, धैर्य आणि संधी देणे. कारण स्टोरीटेलिंगचे भवितव्य हे केवळ आपण काय तयार करतो यावर नाही, तर आपण कोणासोबत तयार करतो यावरही अवलंबून आहे.”

*झी एंटरटेनमेंट एंटरप्रायझेस लिमिटेडचे चीफ मार्केटिंग ऑफिसर कार्तिक महादेव* म्हणाले, “‘झी रायटर्स रूम’च्या माध्यमातून आम्ही आमच्या ब्रँड वचनबद्धतेला आणखी एक पाऊल पुढे नेत आहोत, उत्तम कथाकथनकौशल्य विकसित करण्यावर लक्ष केंद्रित करून आणि अशा लेखकांचा एक समुदाय तयार करून, जे वेगळ्या आणि वैविध्यपूर्ण कथा सांगण्यास आम्हांला मदत करतील. आम्ही एक असे व्यासपीठ निर्माण करत आहोत जे अंतःकरणात लेखनाची खरी धग असलेल्या लेखकांना उद्याचे कथाकार बनण्याचे दरवाजे उघडते.”

*झी एंटरटेनमेंट एंटरप्रायझेस लिमिटेडच्या ईस्ट, नॉर्थ, प्रीमियम क्लस्टरचे चीफ क्लस्टर ऑफिसर सम्राट घोष* म्हणाले, “बंगाल ही नेहमीच साहित्यिक आणि सिनेमॅटिक प्रतिभेचे केंद्र राहिले आहे. ‘झी रायटर्स रूम’सह उदयोन्मुख बंगाली कथानाककारांसाठी आम्ही एक आधुनिक व्यासपीठ उभे करत आहोत जिथे त्यांना आपला आवाज सापडेल आणि अशा कथा तयार करता येतील ज्या परंपरेची समृद्धता आणि आधुनिकतेची जाण दोन्ही अधोरेखित करतील.”

*झी एंटरटेनमेंट एंटरप्रायझेस लिमिटेडच्या साउथ आणि वेस्ट क्लस्टरचे चीफ क्लस्टर ऑफिसर सिजू प्रभाकरन* म्हणाले, “दक्षिण आणि पश्चिम भारत हे देशातील सर्वाधिक समृद्ध आणि सर्जनशील कथाकथन परंपरांचे माहेरघर आहे. ‘झी रायटर्स रूम’ टीव्ही, ओटीटी आणि चित्रपट अशा सर्व माध्यमांवर कंटेंट निर्मितीमध्ये ऊर्जा आणि सर्जनशीलता आणण्यास मदत करेल.” स्व-अध्ययनातून विकसित झालेल्या किंवा औपचारिक शिक्षणातून स्वतःमध्ये आधीच सर्जनशीलतेची ठिणगी असलेल्या लेखकांसाठी खास तयार करण्यात आलेला *‘झी रायटर्स रूम’* हा उपक्रम कॉलेज फेस्टिव्हल्स, रायटिंग क्लब्स किंवा डिजिटल प्लॅटफॉर्म्सवर आपली चमक दाखवलेल्या पण अद्याप या या मनोरंजन विश्वात न आलेल्या प्रतिभेचे आम्ही स्वागत करतो.

*हा उपक्रम लेखनाच्या प्राथमिकता शिकवण्यासाठी नाही* , तर ज्यांच्यात क्षमता आहे अशा लेखकांना प्रोफेशनल स्क्रीनरायटर्समध्ये घडवण्यासाठी, त्यांचे कौशल्य शिस्तबद्धपणे विकसित करण्यासाठी आहे.

ह्या *७० नवोदित लेखक* आणि *३० उदयोन्मुख तज्ज्ञ लेखक* कलाकारांना आणि त्यांच्या संकल्पनांना टीव्ही, ओटीटी आणि चित्रपट माध्यमांमध्ये जोडण्यासाठी झी कटिबद्ध आहे. या नवोदित लेखकांना झीच्या कंटेंटसाठी नव्या कथा, आकर्षक नवीन जग, प्रभावी पात्ररचना आणि बांधेसूद कथानकांमध्ये रूपांतरित करणाऱ्या एका *आयडिया-जेनरेशन इंजिन* मध्ये घडवले जाईल. नोंदणीसाठी भेट द्या: [www.zeewritersroom.com]

*प्रत्येक सहभागी लेखकाला खालील प्रक्रियेतून जावे लागेल:

  • *लेखी चाचणी:* नोंदणी केलेल्या सहभागींच्या निवड कार्यक्रमादरम्यान लेखी परीक्षा घेतली जाईल.
  • *सादरीकरणाचे मूल्यमापन:* लेखन गुणवत्तेच्या आधारे एक रीडिंग कमिटी सर्वोत्तम १० टक्के उमेदवारांची निवड करेल.
  • *मुलाखत प्रक्रिया:* अंतिम फेरीत पोहोचलेल्या उमेदवारांचे मूल्यमापन या क्षेत्रातील तज्ज्ञ पॅनेलद्वारे केले जाईल.
  • *झी रायटर्स रूममध्ये समावेश:* निवड झालेल्या सर्वोत्तम १०० लेखकांना ‘झी रायटर्स रूम’मध्ये सहभागी करून घेतले जाईल, जिथे ते तज्ज्ञ मार्गदर्शनाखाली कथा कल्पना विकसित केल्या जातील.

*तर मग वाट कसली पाहताय? उद्याच्या कंटेंटविश्वाचा चेहरा घडवण्यासाठी ‘झी रायटर्स रूम’मध्ये आजच सामील व्हा !*

अनलिमिटेड कहानियां-आर्टिकल पढ़ने के लिएसब्सक्राइब करें