* शाहिद ए चौधरी

फॅशन ट्रेंडप्रमाणेच लग्नाचा ट्रेंडही सीझननुसार बदलत असतो. भारतात पूर्वी नववधूच्या कपड्यांचा रंग लाल असायचा, पण आज शाही निळा आणि गुलाबी रंगाला प्राधान्य दिले जात आहे. लग्नाला आलेल्या पाहुण्यांसाठी गुलाबजामून, जिलेबी, रबडी, व्हॅनिला आईस्क्रीम पुरेसं नसून तिरामिशू, बकलावाही गरजेचा झाला आहे. लग्नाचे फोटो देखील नैसर्गिक आणि नैसर्गिक पार्श्वभूमी बनले आहेत, कारण आता कोणीही कॅमेरासाठी फ्रीज करत नाही.

नवीनतम ट्रेंड सामाजिक विवाह आहे, ज्यामध्ये हॅशटॅग तयार केले जातात आणि पाहुण्यांमध्ये वितरित केले जातात जेणेकरून ते लग्नाचे थेट ट्विट करू शकतील आणि फेसबुक आणि इंस्टाग्रामवर चित्रे आणि अद्यतने पोस्ट करू शकतील. लग्नमंडपात प्रवेश करताच हॅशटॅग खाली 'संजीव वाड्स शालिनी' लिहिला जाईल. आजकाल लग्नसोहळ्यांमध्ये हे एक सामान्य दृश्य बनले आहे.

काही लोक अजूनही हा ट्रेंड टाळण्याचा प्रयत्न करत असले, तरी सोशल मीडिया आणि स्मार्टफोन कॅमेऱ्यांचे महत्त्व ओळखून बहुतांश जोडप्यांनी हा ट्रेंड स्वीकारला आहे. 2014 मध्ये, अमेरिकन वेबसाइट्स Mashable आणि The Not.com द्वारे केलेल्या सर्वेक्षणात असे आढळून आले की मुलाखत घेतलेल्या जोडप्यांपैकी 55% जोडप्यांनी लग्नाचे हॅशटॅग वापरले आणि 20% ने सांगितले की त्यांनी त्यांच्या पाहुण्यांना त्यांचे हॅशटॅग वापरण्यास आणि इव्हेंट प्रोग्रामसह सामायिक करण्यास प्रोत्साहित केले.

हा ट्रेंड भारतात प्रसिद्ध झाला जेव्हा लोकांनी हॅशटॅग वापरला आणि चित्रपट अभिनेता सलमान खानची बहीण अर्पिताच्या लग्नात फेसबुक आणि इंस्टाग्रामवर फोटो आणि अपडेट्स पोस्ट केले. पण आता परिस्थिती अशी झाली आहे की, लहान शहरे आणि शहरांमध्येही त्याकडे कल वाढत आहे.

नम्रता चौहानचे नुकतेच मेरठमधील मवाना शहरात लग्न झाले. नम्रता म्हणते, “लोक तुमच्या लग्नाचे भरपूर फोटो काढतात आणि घाऊक दरात ऑनलाइन पोस्ट करतात. त्यांचा मागोवा घेणे अशक्य होते. हॅशटॅगद्वारे, आपण कोणत्याही अडचणीशिवाय सर्व चित्रे पाहू शकता. मग तुम्हाला आश्चर्य वाटेल की ते अद्भुत क्षणही या छायाचित्रांमध्ये कैद झाले आहेत जे अनेकदा लग्न कव्हर करणारे छायाचित्रकार कॅमेऱ्यात टिपण्यास चुकतात.

आगे की कहानी पढ़ने के लिए सब्सक्राइब करें

डिजिटल

(1 साल)
USD10
 
सबस्क्राईब करा

डिजिटल+१२ प्रिंट मॅगझिन

(1 साल)
USD79
 
सबस्क्राईब करा
और कहानियां पढ़ने के लिए क्लिक करें...