* प्रतिनिधी

मी तुला आमंत्रण पाठवत आहे, हे मनाच्या राजहंस, यायला विसरू नकोस या गोड ओळी आजच्या लग्नाच्या आमंत्रण पत्रिकांमध्ये क्वचितच दिसतात, का? या प्रश्नाचे साधे उत्तर असे आहे की आता सुरुवातीची जवळीक आणि कॉलिंगशी असलेली ओढ राहिलेली नाही. किमान 80 टक्के प्रकरणांमध्ये लग्नाची आमंत्रणे अतिशय व्यावहारिक, व्यावसायिक आणि औपचारिक होत आहेत आणि जवळपास सर्व काही आता डिजिटल झाले आहे. पूर्वी ज्यांना लग्नाची निमंत्रण पत्रिका दिली जायची किंवा पाठवली जायची त्यांची निवड केली जायची, म्हणजेच त्यांना बोलावायचे.

लग्नाची निमंत्रण पत्रिका येताच घरात खळबळ उडायची. वधूच्या आई-वडिलांची आणि आजी-आजोबांची आणि तिच्या स्वागतासाठी उत्सुक असलेल्यांची नावे वाचून, त्यांच्या कौटुंबिक इतिहास आणि भूगोलावर त्यांचे जे काही संबंध किंवा ओळखी आहेत त्याबद्दल एक खातेवही उघडली गेली आणि मग ते ठरले या लग्नाला कोण हजेरी लावणार आणि पाहुण्यांच्या वर्तणुकीनुसार कोणती भेटवस्तू दिली जाईल. म्हणजे 'टाट्यासाठी तैसा किंवा पापड्या द्यायला पापड्या घ्या' या म्हणीप्रमाणे प्रकरण चालत असे की त्यांच्या ठिकाणचे कोणी आमच्या लग्नाला आले असेल तर आपणही जावे आणि त्यांच्या ठिकाणाहून आलेली वर्तणूक किंवा भेटवस्तू अशी होती. जवळजवळ आपण देखील समान मूल्य आणि दर्जा दिला पाहिजे.

वाढत्या शहरीकरणामुळे आणि कमी होत चाललेल्या नात्यागोत्यामुळे आता अनेक गोष्टी नष्ट झाल्या आहेत. हा एक पैलू त्यांना समजावून सांगण्यासाठी पुरेसा आहे की 20 टक्के अपवाद सोडले तर लग्नाच्या निमंत्रणाला जाण्याचे बंधन नाही. आता आशीर्वाद समारंभात तुमची सन्माननीय उपस्थिती हवी असलेली एकच व्यक्ती घरी कार्ड देण्यासाठी येते. हे उघडपणे जवळचे नातेवाईक किंवा जवळचे मित्र आहेत ज्यांच्याशी तुमचा नियमित संपर्क आहे. तो तुम्हाला कार्ड फक्त डिजिटल पाठवणार नाही तर एकापेक्षा जास्त वेळा कॉल करून तुम्हाला आठवण करून देईल आणि शक्य आहे की तो कुरिअरद्वारे कार्डदेखील पाठवेल आणि त्यासोबत मिठाईचा एक बॉक्स असेल, त्यामुळे तुमच्याकडे नाही. येथे जाण्याचा विचार करणे. पण डिजिटल निमंत्रित व्यक्ती, मग तो नवीन असो वा जुना, दोघांनाही आमंत्रणात आपुलकी नाही किंवा तो/ती समोरासमोर भेटत नाही आणि राजहंस आणि मनाच्या प्रियकरांसारखा जिव्हाळ्याचा पत्ता देत नाही आणि डॉनसारखी मार्मिक आणि भावनिक विनंती करतो. विसरू नका, मग हे उघड आहे की त्याने नुकतीच एक औपचारिकता पूर्ण केली आहे.

आगे की कहानी पढ़ने के लिए सब्सक्राइब करें

डिजिटल

(1 साल)
USD10
 
सबस्क्राईब करा

डिजिटल+१२ प्रिंट मॅगझिन

(1 साल)
USD79
 
सबस्क्राईब करा
और कहानियां पढ़ने के लिए क्लिक करें...