* नसीम अन्सारी कोचर

पुरुषांची फॅशन : सौंदर्याचा मुद्दा आता फक्त महिलांशी संबंधित राहिलेला नाही. मीडिया कंपन्या, खाजगी कंपन्या, बहुराष्ट्रीय कंपन्यांनी नोकऱ्यांमध्ये स्मार्ट दिसणाऱ्या पुरुषांना प्राधान्य देऊन पुरुषांना स्वतःवर खर्च करण्यास भाग पाडले आहे, तर बाजारानेही पुरुषांना सौंदर्यप्रसाधनांचे गुलाम बनवले आहे.

श्यामली एका कंपनीत सेल्स मॅनेजर म्हणून काम करते. तिचा नवरा अंकुर देखील एका कंपनीत वरिष्ठ व्यवस्थापक आहे. दोघेही बरेच अपडेटेड आहेत. अंकुर श्यामलीपेक्षा त्याच्या लूकवर आणि कपड्यांवर जास्त वेळ आणि पैसा खर्च करते. श्यामली जेव्हा खरेदीसाठी जाते तेव्हा ती १०-१२ हजार रुपयांमध्ये अनेक आधुनिक कपडे खरेदी करू शकते. ती दरमहा ५-६ हजार रुपये ब्युटी पार्लर, पादत्राणे, पर्स इत्यादींवर खर्च करते. पण जेव्हा जेव्हा अंकुर स्वतःसाठी खरेदी करतो तेव्हा तो मॉलमध्ये ब्रँडेड कपडे खरेदी करण्यासाठी २५-३० हजार रुपये खर्च करतो. त्यानंतर ब्रँडेड शूज, सलूनचा खर्च, ब्रँडेड परफ्यूम-पावडर इत्यादींचा खर्च येतो. तो दर पाच-सहा महिन्यांनी त्याची लॅपटॉप बॅग देखील बदलतो. त्याचे शरीर तंदुरुस्त ठेवण्यासाठी तो दररोज सकाळी जिमला जातो, ज्याचा खर्च वेगळा असतो.

बऱ्याच वेळा या खर्चावरून दोघांमध्ये वाद होतो. श्यामली म्हणते, “महिलांवर त्यांच्या पतीच्या कमाईचा अनावश्यकपणे अपव्यय केल्याचा आरोप केला जातो, परंतु येथे उलट आहे. तुम्ही ड्रेसिंगवर जितका खर्च करता तिन्ही महिलांनी एकत्रितपणे केला आहे त्यापेक्षा जास्त आहे. जर मी काम केले नाही तर तुमच्या एकट्या पगाराने घर चालवणे कठीण होईल.”

अंकुरने हिशोब केला की, श्यामलीचा मुद्दा बरोबर वाटतो, पण काय करावे, ऑफिसमध्ये आणि वारंवार ऑफिसच्या बैठका आणि पार्ट्यांमध्ये स्मार्ट दिसणे देखील महत्त्वाचे आहे. यासाठी, जोपर्यंत तुमच्याकडे ब्रँडेड कपडे, ब्रँडेड शूज, ब्रँडेड पर्स इत्यादी नसतील तोपर्यंत परिपूर्ण लूक मिळत नाही. आता जर ब्रँडेड वस्तू शरीरावर असतील तर चेहरा आणि शरीरयष्टी देखील चांगली दिसली पाहिजे, म्हणून फक्त सलूनमध्ये जाऊन केस कापून घेणे काम करत नाही, ब्लीच-फेशियल, हेअर स्पा, केसांचा रंग, मॅनिक्युअर-पेडीक्योर हे देखील खूप महत्वाचे आहेत. निरोगी राहण्यासाठी जिममध्ये जाणे देखील आवश्यक वाटते. जर तुम्ही गेला नाही तर वजन वाढू लागते.

आजच्या ग्राहकवादी संस्कृतीत, पुरुष देखील फॅशनच्या बाबतीत मागे नाहीत. आज फॅशनची परिस्थिती खूप बदलली आहे. पूर्वीच्या काळात पुरुषांची फॅशन फक्त साध्या शर्ट आणि पॅन्टपुरती मर्यादित होती, परंतु आता ते त्यांच्या स्टाईल आणि लूकबद्दल खूप जागरूक झाले आहेत. यात काहीही चुकीचे नाही. पुरुषांमध्ये फॅशन सेन्सचा वाढता ट्रेंड हा एक सकारात्मक बदल आहे. तो पुरुषांना त्यांची वैयक्तिक शैली विकसित करण्याची आणि त्यांचे व्यक्तिमत्व व्यक्त करण्याची संधी देखील प्रदान करतो.

सौंदर्याचा मुद्दा आता फक्त महिलांशी संबंधित नाही. मीडिया कंपन्या, खाजगी कंपन्या, बहुराष्ट्रीय कंपन्या यांनी पुरुषांना नोकरीत स्मार्ट दिसणाऱ्या पुरुषांना प्राधान्य देऊन स्वतःवर खर्च करण्यास भाग पाडले आहे, तर बाजाराने पुरुषांना सौंदर्यप्रसाधनांचे गुलाम बनवले आहे. जेव्हा शाहरुख खान किंवा अक्षय कुमार सारखे मोठे कलाकार मोठ्या आणि छोट्या पडद्यावर मोठ्या कंपन्यांच्या सौंदर्य उत्पादनांची जाहिरात करतात, तेव्हा प्रत्येक पुरुषाला तो ब्रँड त्याच्या कपाटातही हवा असतो.

तसे, चांगले कपडे घालणे आणि स्मार्ट दिसणे यामुळे व्यक्तीचा स्वतःवरील आत्मविश्वास वाढतो. यामुळे कार्यक्षमता देखील वाढते. प्रत्येकजण समाजात मिसळू इच्छितो आणि स्मार्ट दिसणाऱ्या पुरुषांशी बोलू इच्छितो. हुशार आणि हुशार कामगाराला ऑफिसमध्ये सहज पदोन्नती मिळते. तो बॉसच्या नजरेतही राहतो. जर बॉसला ऑफिसच्या कोणत्याही कामासाठी किंवा एखाद्याशी व्यवहार करण्यासाठी एखाद्या कर्मचाऱ्याला पाठवायचे असेल तर तो प्रथम पाहतो की कोण जास्त स्मार्ट आणि चांगले कपडे घातलेले आहे. म्हणून आजच्या काळात जर पुरुष चांगले दिसण्यासाठी पैसे खर्च करत असतील तर त्यात काही गैर नाही.

अलीकडेच एका सर्वेक्षणात असे आढळून आले आहे की आजकाल पुरुष स्वतःला सजवण्यात, स्वतःची काळजी घेण्यात, झोपण्यात आणि जिम करण्यात महिलांपेक्षा जास्त वेळ आणि पैसा खर्च करतात. एक पुरूष त्याच्या मनोरंजनासाठी देखील बराच वेळ काढतो. तो टीव्ही, व्हिडिओ गेम, खेळ, जिम इत्यादींमध्ये वेळ घालवतो आणि स्वतःला तणावमुक्त ठेवण्यात यशस्वी होतो, तर जर एखादी महिला नोकरी करत असेल तर तिला या गोष्टी करण्यासाठी वेळ मिळत नाही. कारण ऑफिसला जाण्यापूर्वी आणि ऑफिसमधून परतल्यानंतरचा सर्व वेळ स्वयंपाकघरात जातो. बहुतेक पुरुष त्यांच्या पत्नींना या कामात मदत करत नाहीत. ज्या घरात मुले आहेत तिथेही मुलांच्या शिक्षणाची आणि इतर कामांची संपूर्ण जबाबदारी महिलेच्या खांद्यावर असते. अशा परिस्थितीत तिला तिच्या सौंदर्यासाठी विशेष वेळ मिळत नाही.

आता कठीण आणि कठीण काळ गेला आहे. घरीही मुले कुर्ता पायजमामध्ये दिसत नाहीत तर ट्रॅक सूट, बर्मुडा आणि टी-शर्टमध्ये दिसतात. कुर्ता पायजमा लूक त्यांना अधिक गंभीर आणि प्रौढ बनवतो तर बर्म्युडा तरुण आणि चपळ लूक देतो. आज पुरुष त्यांच्या किशोरावस्थेपासूनच स्मार्ट लूक मिळवण्याचा प्रयत्न करू लागतात. सलूनमध्ये जाऊन केस रंगवणे, नवीन केस कापून पाहणे, फेशियल करणे इत्यादी गोष्टी कमी उत्पन्न असलेल्या आणि निम्न वर्गातील पुरुषांसाठीही सामान्य होत चालल्या आहेत, मग मध्यम आणि उच्च वर्गातील लोकांबद्दल काय बोलावे.

फक्त तरुणच नाही तर ५० वर्षांवरील प्रौढ आणि ७० वर्षांवरील वृद्धांनीही दोन दशकांपूर्वी घालायचे कपडे सोडून दिले आहेत. ४०-५० वर्षे वयाचे लोक पँट-शर्टऐवजी घट्ट जीन्स आणि टी-शर्ट घालून ३०-३५ वर्षांचे असल्यासारखे वाटणारे आणि नंतर त्याच चपळतेने काम करणारे लोक मोठ्या कंपन्यांमध्ये दिसतात. आता मॉर्निंग वॉकला जाणाऱ्या वृद्धांकडे पहा. कुर्ता पायजमा घालून क्वचितच कोणी दिसेल. बहुतेक वृद्ध लोक ट्रॅक सूट, बर्मुडा किंवा हाफ पँट टी-शर्टमध्ये दिसतील. वृद्धांना पायात स्पोर्ट्स शूज आणि डोळ्यात गॉगल घालून पार्कमध्ये फिरताना पाहून आनंद होतो की त्यांनी म्हातारपणाचा एकरसपणा सोडून दिला आहे आणि आयुष्याच्या शेवटच्या टप्प्यातही उत्साहाने भरलेले आहेत. कदाचित हेच कारण असेल की आता माणसाचे वयही वाढत आहे. पूर्वी, पन्नाशीच्या पुरुषाला वृद्धत्वाची लक्षणे दिसू लागायची आणि साठ वर्षांचा झाल्यावर तो आजारी दिसू लागायचा, पण आता तो ८० व्या वर्षीही तंदुरुस्त आणि निरोगी दिसतो. अशा परिस्थितीत, पुरुषाने स्वतःवर पैसे खर्च करणे आणि त्याच्या सौंदर्यासाठी अधिक वेळ घालवणे चांगले आहे. महिलांनी यावर प्रश्नचिन्ह उपस्थित करू नये.

और कहानियां पढ़ने के लिए क्लिक करें...